Ứng dụng túi lọc bụi vào máy giặt Electrolux 7kg

Máy giặt Electrolux 7kg nhắm đến người dung mong muốn sở hữu chiếc máy giặt đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm điện và thời gian. Máy giặt Electrolux EWP85742 là loại máy giặt cửa trước được trang bị những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất như: Cài đặt điều chỉnh nhiệt độ cho các loại vải, hệ thống van Magic Ball, túi lọc bụi và chương trình giặt cho vải lụa và vải len. Máy giặt Electrolux cửa trước EWP85742 là lựa chọn tói ưu nhất cho việc chăm sóc quần áo cho gia đình bạn.

ewp85752_2

Các tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux 7kg cửa trước:

  1. Mâm giặt xoay chiều

Máy giặt có thiết kế xoáy đảo chiều mâm giặt giúp tạo ra luồng nước đa chiều, dễ dàng đánh bay vết bẩn và mang lại hiểu quả giặt tốt nhất. Bên cạnh đó là công nghệ sấy khô sẽ giúp ngắn thời gian phơi khô ngay cả khi thời tiết ẩm ướt, mưa gió kéo dài.

  1. Cài đặt điều chỉnh nhiệt độ

Tính năng này giúp cho bạn kiểm soát chu kỳ giặt được tốt hơn, hiệu quả cao hơn trong mỗi lần giặt.

  1. Chức năng tạm dừng

Chức năng này giúp bàn tạm ngưng giữa cho kì giặt để cho thêm quần áo, bạn cũng sẽ dễ dàng kiểm soát quá trình giặt giũ tốt hơn.

  1. Hệ thống van Magic Ball thông minh

Với hệ thống van Macgic Ball, máy giặt Electrolux ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra giúp bạn tiết kiệm hơn. Đó cũng là tiêu chí hang đầu mà Electrolux theo đuổi cùng với hiệu quả giặt.

  1. Túi lọc bụi vải

Túi lọc bụi vải được thiết kế bên trong lồng giặt với chức năng làm sạch lồng giặt. Nhờ có túi lọc bụi mà bạn sẽ dễ đàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức làm sạch lồng giặt.

Tin liên quan